Saturday, June 5, 2010

Trip to Bohol

Sa wakas nakapunta din ako sa Bohol, isang napaka gandang lugar. Kasama ko ang tropa ko na sobrang kukulit, Isang trip na sobrang saya na hindi ko malilimutan sa buong buhay ko, dahil kinabukasan neto nastroke ang pinamamahal kong ina. Totoo pala na kapag sobrang saya mo may mangyayaring hindi maganda, kaya sa susunod hindi na ako masyadong magsasaya. Pero sa kabila ng nangyari tuloy padin ang tour, madami kaming pinuntahan, sa Chocolate Hills sa mga tarsier na sobrang cute, napakasarap iuwi ng mga yun sa totoo lang kapag nakita nio eto sarap iuwi sarap ibulsa kasi sobrang liit lang nila. Ang tarsier pala ay tulog sa araw at gising sa gabi, nakikipagsex sila ng ilang sigundo lang lalabasan na sila heheheh. ayun ang sabi samin nalimutan ko lang yung exact seconds. Kumain din kami sa Loboc River, napaka sarap kumain dun kasi after mong kumain aandar ung malaking balsa at makikita mo ang ganda ng Bohol. Habang umaandar ang Balsa may kumakantang lalaki sobang galing din nia kumanta at maggitar sa ibang balsa nakita ko may mga sumasayaw pa lame db? Grabe sobrang sarap talaga, tapos hihinto ung balsa sa isang grupo n sumasayaw, talagang entertaining sila, mga sayaw ng mga Pilipino ang sinasayaw nila. Nagstay kami sa Bohol Plaza, maganda din dun, kitang kita mo mula sa hotel yung dagat kasi yung hotel na yun ay nasa taas ng bundok, nagiisang hotel sa Bohol sa taas ng bundok. Ang naging problema namin dun maxadong malalayo ang mga rooms akyat panaog ka pero overall mganda talaga xa. 2days kami dun sa Bohol and Sumakay kami sa maliit na barko papuntang Cebu, 2hrs din ata ang byahe.

No comments:

Post a Comment